XE TẢI IZ65 VÀ CÁC LOẠI THÙNG PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

XE TẢI IZ65 VÀ CÁC LOẠI THÙNG PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Ngày đăng: 19/07/2022 09:48 AM

Chúng ta đang sống trong một thời đại vô cùng phát triển vì thế mà nhu cầu vận tải hàng hóa trở thành một ngành nghề, dịch vụ không thể thiếu. Trong đó xe tải hiện nay là một phương tiện vô cùng cần thiết. Sản phẩm xe tải IZ65 đến từ Đô Thành hiện đang là dòng xe tải được rất nhiều khách hàng quan tâm. 


Vậy xe tải Z65 có những ưu điểm gì? Và những loại thùng phổ biến hiện nay của xe tải IZ65? Cùng với Đô Thành Hậu Giang tìm hiểm trong bài viết dưới đây nhé!


 

Ưu điểm nổi trội của xe tải IZ65 3.5 tấn 

 

  • Đây là mẫu xe tải được lắp ráp hoàn toàn dựa trên dây chuyền chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản. Đã được thử nghiệm và đạt tiêu chuẩn quốc tế. 
  • IZ65 mang một thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế và thông minh từ ngoại đến nội thất. Kiểu dáng nhỏ gọn và thuộc phân khúc xe tải nhẹ nên cho việc di chuyển linh hoạt, nhất là trong tình trạng kẹt xe. 
  • Áp dụng công nghệ TCI nhờ đó răng công suất động cơ cán mốc 109 mã lực. Cùng với khả năng tăng tốc cũng như vượt dốc mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ngoài ra vô cùng tiết kiệm nhiên liệu nhờ vào tiêu chuẩn khí thải Euro4.
  • Hệ thống phanh ABS kèm với hợp phanh khí nhờ đó giúp đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối khi xe tải IZ65 di chuyển qua những đoạn đường dốc hoặc trơn trượt.
  • Hệ thống máy móc được cải thiện tân tiến nhất, nhờ đó xe tải IZ65 di chuyển vô cùng êm ái trên mọi loại địa hình. 
     

Nói chung, xe tải IZ65 được đánh giá là mẫu mã bắt mắt và đảm bảo tính an toàn cao nên từ khi có mặt trên thị trường đến nay nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người dùng trải nghiệm.

 

 

>> Giới Thiệu Dòng Xe Tải IZ65 Đô Thành

 

Các loại thùng phổ biến dành cho xe tải IZ65 hiện nay


Ngoài thiết kế và động cơ, thì thùng tải cũng là yếu tố cần quan tâm khi chọn mua xe tải. Bởi đơn giản nếu không có thùng tải thì xe sẽ vận chuyển hàng hóa như thế nào. Hiện tại thì có nhiều loại thùng dành cho mẫu xe tải IZ65, tùy thuộc vào mỗi nhu cầu, mục đích sử dụng của cá nhân hay doanh nghiệp vận tải mà đưa ra lựa chọn loại thùng phù hợp. Dưới đây là một số loại thùng phổ biến, bạn có thể tham khảo: 


1. Thùng kín tiêu chuẩn Inox

Xe thùng kín inox được đánh giá có độ bền ổn định, không bị gỉ hay ăn mòn, chịu nhiệt tốt. Bởi loại inox có khả năng chống chọi với mọi tác động của thời tiết. Nhìn chung, việc sử dụng xe tải IZ65 thùng kín tiêu chuẩn inox sẽ khá linh động hơn trong việc vận chuyển được đa dạng các mặt hàng. Một ưu thế khác, thùng kín bảo vệ hàng hóa tốt hơn nhất là trong giai đoạn mùa mưa. 

 

 

2. Thùng kín tiêu chuẩn Composite

Composite là một loại vật liệu tiên tiến, có trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên, loại thùng này có giá thành nhỉnh hơn thùng inox do có bề dày nên nhìn chắc chắn và tính thẩm mỹ cao. Lợi thế khi chọn thùng kín tiêu chuẩn composite là có thể chịu được nhiệt độ, hóa chất, chống ẩm và chống ăn mòn cao.

 


3. Thùng mui phủ bạt 

Thùng mui bạt đảm bảo tính thông thoáng, bửng có thể mở ra được để dễ dàng bốc vác hàng hóa. Xe tải IZ65 thùng bạt sẽ rất linh hoạt với thời tiết, ví dụ: khi gặp trời mưa chỉ cần phủ bạt lên khung xương và dàn kèo nhằm bảo vệ hàng hóa không bị ướt. 

 


4. Thùng lửng 

Loại thùng lửng có tính thông thoáng nhất nên thích hợp để vận chuyển các mặt hàng như sắt tấm, sắt cây, các loại vật liệu xây dựng,... Nhưng điểm yếu của IZ65 thùng lửng lại rất khó bảo vệ toàn diện mặt hàng chuyên chở; dễ rơi rớt; có thể gặp bất lợi khi sử dụng vào mùa mưa. 

 


5. Thùng đông lạnh

Xe tải thùng đông lạnh đảm bảo giữ nhiệt độ lạnh thích hợp, ổn định nhiệt độ bên trong. Ngoài ra loại thùng còn ổn định về chất lượng, độ bền của kết cấu thùng. Nên rất phù hợp dùng chuyên chở các mặt hàng như rau củ quả, thủy hải sản, thịt, kem, sữa chua, phục vụ trong ngành y tế,…

 

6. Thùng ben (tự đổ)

Xe tải thùng ben được thiết kế cũng như có tính đa năng, thích hợp vận chuyển hàng hóa của nhiều ngành khác nhau và phổ biến nhất là phục vụ cho ngành xây dựng. Đặc biệt ở dạng xe này có thiết kế gầm cao nhằm chống ngập xe tránh được các sự cố như tắt máy, hư hỏng. 

 

 

Xe tải loại thùng ben/ tự đổ chuyên chở các hàng hóa có trọng tải nặng, cồng kềnh và phân phối với số lượng lớn. Bao gồm những loại vật liệu như: sắt, thép, cát, xi măng, các nguyên vật liệu thô sơ khác,…

 

Lý do bạn nên lựa chọn xe tải Đô Thành là gì?


- Về chế độ bảo hành: Những dòng xe tải Đô Thành luôn đảm bảo có chính sách bảo hành dài hạn tốt với hơn 36 đại lý ủy quyền trên khắp toàn quốc, trong đó có Đại lý Đô Thành Hậu Giang. Tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng đến bảo dưỡng mọi lúc mọi nơi. 

 

- Về sản phẩm: Nếu so với các đối thủ khác hiện nay, sản phẩm của Đô Thành đa dạng về tải trọng, áp dụng công nghệ cao cùng với kỹ thuật tiên tiến trong quá trình sản xuất. Để sản phẩm đến tay khách hàng luôn đạt chất lượng chuẩn quốc tế, kiểu dáng cứng cáp và đầy mạnh mẽ.

 

- Về giá thành:  Đây là một trong những lợi thế cạnh tranh lớn của xe tải Đô Thành. Được biết bảng giá luôn ở mức tốt nhất thị trường cho từng phân khúc. 


Đừng chần chừ hãy đến ngay showroom Đô Thành Hậu Giang để xem và sở hữu ngay xe tải IZ65 với thủ tục nhanh gọn nhất. Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi! 

--------------------------------------------------------

Thông tin chi tiết liên hệ:  

ĐÔ THÀNH HẬU GIANG - Đại lý ủy quyền chính thức của DOTHANH AUTO

Địa chỉ: 398 Quốc Lộ 1A, Ấp Tân Phú, Thị Trấn Cái Tắc, Huyện Châu Thành A, Tỉnh Hậu Giang

Hotline: 

+ Kinh doanh: 09666 77 878

+ Dịch vụ: 0931 000 995

img
img
img
img
img
img
img