XE TẢI IZ65 THÙNG MUI BẠT TIỆN LỢI NHƯ THẾ NÀO?

XE TẢI IZ65 THÙNG MUI BẠT TIỆN LỢI NHƯ THẾ NÀO?

Ngày đăng: 19/07/2022 09:57 AM

Hiện nay trên thị trường xe tải, tùy thuộc vào loại hình kinh doanh mà người mua sẽ sử dụng thùng xe thích hợp với kích thước và chất liệu. Đối với xe tải IZ65 hầu như khách hàng có thể dễ dàng lắp đặt bất kỳ loại thùng nào. 


Tuy nhiên theo kinh nghiệm của xe tải Đô Thành, có một loại thùng cực kỳ đa năng, linh động đặc biệt là vô cùng phù hợp với xe tải IZ65, đó chính là thùng mui bạt. Loại thùng này được biết đến ưu điểm là dễ dàng trong việc sắp xếp, thông thoáng và đặc biệt bảo vệ rất tốt với những tác động từ bên ngoài với hàng hóa. 


Giới thiệu về thùng mui bạt cho xe tải IZ65 

 

Thùng mui bạt hay còn biết đến với tên gọi là thùng kéo bạt, thùng mui phủ bạt. Đây là loại thùng được người dùng ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay, đơn giản vì sự tiện ích và thuận tiện khi lên, xuống và vận chuyển hàng hóa. Đặt biệt là sự lựa hoàn hảo cho dòng xe tải IZ65 Đô Thành. 

 

 

1. Thùng mui bạt là gì? 

 

Thùng mui bạt của xe tải có cấu tạo bao gồm: tấm bạt phủ và khung mui. Đa phần chúng được lắp cho thùng hở nhằm dễ dàng che phủ hàng hóa cũng như tránh thời tiết mưa gió hoặc nắng để bảo vệ hàng hóa khỏi ẩm mốc và hư hỏng. 

 

 

2. Sự khác biệt của thùng mui bạt đối với các loại thùng khác
 

Thùng mui bạt hở phía trên cũng như có mui che phủ. Đây là kiểu thùng được xem như là sự kết hợp giữa thùng kín và thùng lửng. Nhờ vậy những sản phẩm xe tải IZ65 sẽ đảm bảo được tính thông thoáng khi vận chuyển hàng hóa. Ngoài ra thùng mui bạt vô cùng linh hoạt và dễ dàng điều chỉnh bởi thiết kế khung xương.

 

3. Vật liệu làm thùng mui bạt? 

 

Nhằm đảm bảo tối đa độ che phủ cũng như tính thông thoáng. Mà khung xương của thùng mui bạt được làm từ chất liệu sắt mạ kẽm hay là sắt hộp. Bên cạnh đó là phải sử dụng loại bạt phủ chống nước tốt nhất.

 

Ưu điểm của xe tải IZ65 khi sử dụng thùng mui bạt

 

Xe tải IZ65 thùng mui bạt có nhiều ưu điểm cũng như tính năng đáp ứng và phù hợp với nhu cầu sử dụng nên người tiêu dùng luôn dành sự ưu ái hơn so với các dạng thùng xe tải. Cụ thể, thùng mui bạt có nhiều thế mạnh như:  

 

- IZ65 thùng mui bạt bảo vệ hàng hóa vận chuyển một cách tối ưu, tránh những tác động từ bên ngoài đối với sản phẩm. 

- Với thiết kế hở trên - kín dưới nên rất tiện lợi, dễ dàng tháo lắp, hơn nữa bửng có thể mở ra dễ dàng sắp xếp và lên, xuống hàng hóa. 

- Chở được đa dạng hàng hóa nhờ vào tính linh hoạt bởi thiết kế mui hở của thùng. Hỗ trợ tốt cho việc vận chuyển hàng hóa kết hợp giữa thùng lửng và thùng kín. 

- Tiết kiệm chi phí hơn so với các loại thùng khác.

- Mang tính thẩm mỹ cao, vô cùng phù hợp với những dòng xe tải IZ65 Đô Thành.

- Phù hợp vận chuyển các loại hàng hóa như: các hàng dễ hỏng, mỹ phẩm và thực phẩm hay rất nhiều loại hàng khác.

 

 

Các loại thùng phổ biến dành cho xe tải IZ65 hiện nay

 

Ngoài thùng mui bạt, với nhu cầu vận chuyển đa dạng hàng hóa như hiện nay chúng tôi giới thiệu thêm đến bạn một số loại thùng xe tải IZ65 phổ biến và tùy từng nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau của cá nhân hay doanh nghiệp vận tải mà đưa ra những quyết định phù hợp nhất. 

  • Thùng lạnh 
  • Thùng kín 
  • Thùng lửng 
  • Thùng mui bạt 
  • Thùng có kết hợp cần cẩu
  • … 

 

Xem thêm: Xe Tải IZ65 Và Các Loại Thùng Phổ Biến Nhất Hiện Nay

 

Một số thông tin về xe tải IZ65 Đô Thành

 

Xe tải IZ65 là dòng sản phẩm thuộc hệ sinh thái xe tải hạng nhẹ, với mức tải trọng hàng hóa đa dạng phân khúc như: 2 tấn; 2,2 tấn; 2,5 tấn và 3,5 tấn. Song song, thiết kế ngoại hình nhỏ gọn nên IZ65 rất thích hợp khi di chuyển vào thành phố hay các vùng nông thôn qua các con đường, chiếc cầu nhỏ và hẹp.

 

Bên cạnh đó, xe tải IZ65 còn được biết đến là “đứa con cưng”của nhà máy xe tải Đô Thành từ lúc ra mắt đến hiện tại và cả tương lai, dựa trên động cơ Isuzu lấy từ công nghệ Nhật Bản. DOTHANH IZ65 đã và đang mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất đến người dùng,  là dòng sản phẩm có rất nhiều tiện ích và ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc. 
 

Kết hợp các mẫu thùng có chiều dài từ 3m7 đến 4m3 phù hợp với từng nhu cầu. Song song với đó là các mẫu thùng kín, thùng lửng,.... Đặc biệt trong đó nổi bật nhất là thùng mui bạt vì sự tiện lợi mà nó mang lại trong quá trình vận chuyển hàng hóa. 

 

 

 

 

 

Hy vọng bài viết trên đây sẽ mang lại những thông tin hữu ích đến cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn xe tải IZ65 thùng mui bạt phục vụ kinh doanh. Đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn sớm nhất. Hoặc bạn có thể đến showroom xe tải Đô Thành Hậu Giang để xem trực tiếp các sản phẩm có mặt tại đây nhé! 


 

--------------------------------------------------------

Thông tin chi tiết liên hệ:  

ĐÔ THÀNH HẬU GIANG - Đại lý ủy quyền chính thức của DOTHANH AUTO

Địa chỉ: 398 Quốc Lộ 1A, Ấp Tân Phú, Thị Trấn Cái Tắc, Huyện Châu Thành A, Tỉnh Hậu Giang

Hotline: 

+ Kinh doanh: 09666 77 878

+ Dịch vụ: 0931 000 995

img
img
img
img
img
img
img