ĐÁNH GIÁ XE BEN DAEWOO CL4DF TẠI ĐẠI LÝ XE TẢI DAEWOO

ĐÁNH GIÁ XE BEN DAEWOO CL4DF TẠI ĐẠI LÝ XE TẢI DAEWOO

Ngày đăng: 19/07/2022 10:02 AM

Những chiếc xe hạng nặng đang là những phương tiện không thể thay thế tại các khu công nghiệp, nhà máy hay xí nghiệp. Bởi đây là loại phương tiện chuyên dụng để vận chuyển những hàng hóa cồng kềnh với số lượng lớn. Và khi nhắc đến dòng xe tải hạng nặng trên thị trường hiện nay, chúng ta không thể bỏ qua dòng xe Ben Daewoo - Một trong những sản phẩm đang có mặt tại Đại lý xe tải Daewoo Hậu Giang.
 

Trong bài viết này Đô Thành Hậu Giang sẽ cung cấp cho quý khách một số thông tin về dòng xe Ben đến từ Daewoo.


 

Giới thiệu ngoại và nội thất của dòng xe Ben Daewoo 


 

Xe Ben Daewoo CL4DF là một mẫu xe được thiết kế và trang bị động cơ mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu linh hoạt trên các địa hình và phù hợp cho chuyên chở vật liệu, khối lượng lớn,... cụ thể phục vụ cho ngành xây dựng. 

 

  • Về ngoại hình: 

 

Bởi dòng sản phẩm sinh ra chủ yếu chuyên chở vật liệu xây dựng nên nhìn tổng thể ngoại hình của chiếc xe Ben Daewoo CL4DF trông rất “hầm hố”. Tuy tương đối cao, nhưng bạn dễ dàng lên xuống cabin với hai bậc thiết kế ngay cửa ra vào mở rộng thuận tiện. Ở mặt trước nổi bật với mặt ca lăng (mặt trước lưới tản nhiệt) thiết kế theo dạng hình thang cùng với logo Daewoo mạ crom bố trí ở giữa. Điều này nhằm khẳng định giá trị của thương hiệu này. 

 

Thiết kế cabin mạnh mẽ, thể hiện thương hiệu rõ rệt và nổi bật 

 

Quan sát bên dưới, bộ đèn pha Halogen thiết kế nằm ngang giúp gốc chiếu sáng được mở rộng một cách tối ưu nhất, song song đó cùng cụm đèn sương mù sẽ đảm bảo an toàn khi vận hành trong điều kiện thời tiết không thuận hòa hoặc cung đường quá tối. 

 

Cụm đèn pha nằm ngang cho gốc chiếu sáng tối ưu và bậc lên cabin thuận tiện 

 

Các dòng xe tham gia giao thông không thể thiếu cặp gương chiếu hậu. Ở xe Ben Daewoo CL4DF gương thiết kế bảng rộng giúp mở tầm quan sát của tài xế về các điểm mù, dễ dàng nhìn thấy các phương tiện di chuyển hai bên thân xe. Như vậy, bác tài nhìn qua gương sẽ đảm bảo an toàn cho mình và xung quanh hơn trong quá trình lưu thông trên đường.

 

 

  •  Về nội thất: 

 

Đối với dòng xe Ben của Daewoo chỉ bố trí 2 chỗ ngồi nhưng sẽ có thêm một giường nằm để bác tài nghỉ ngơi, tất cả đều được bọc da êm ái khi ngồi và nằm. Khoang cabin vẫn đảm bảo không gian rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị. 

 

 

Điển hình là vô lăng 2 chấu gật gù có thể điều chỉnh lên xuống để hỗ trợ cho các tài xế khi điều khiển; bảng điều khiển trung tâm; hệ thống đồng hồ thể hiện đầy đủ thông số; hệ thống máy điều hòa mát mẻ; hệ thống giải trí tiêu chuẩn (bao gồm đài Radio, MP3 và cổng USB) giúp các bác tài có nhiều lựa chọn giải trí trong quá trình làm việc, đặc biệt là lái xe trên chặng đường dài. 

 

 

 

Bên cạnh đó, xe Ben Daewoo CL4DF còn được trang bị thêm một số thiết bị khác như: hộc đựng đồ, đèn trần cabin,… phục vụ nhu cầu sử dụng xe tối ưu của các bác tài trong quá trình vận hành xe.
 

 

Ưu điểm của xe Ben Daewoo

 

  • Dòng xe Daewoo được đánh giá là một trong những loại xe ben tốt nhất tại thị trường Việt, được nhà máy ô tô Đô Thành nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Hàn Quốc. 
  • Nổi bật với dòng xe Ben Daewoo CL4DF - là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giúp mang lại hiệu quả kinh tế lớn cho người dùng.
  • Mẫu xe ben Daewoo 3 chân là thế hệ xe được nhiều khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua bởi ưu điểm lớn nhất là tất cả các linh kiện cầu hộp số được đồng bộ hóa một cách hoàn toàn.
  • Số tiền bỏ ra để sở hữu chiếc xe ben Daewoo 15T thấp hơn nhiều so với việc quý khách mua xe ben đến từ các thương hiệu Nhật, Hàn cùng loại.
  • Mẫu xe ben này được thiết kế mạnh mẽ, hiện đại nhưng vô cùng tinh tế đem lại sự sang trọng cho người dùng. 

 

 

 

Nếu như quý khách đang thật sự quan tâm đến mẫu xe Ben Daewoo thì có thể liên hệ với Đại lý xe tải Daewoo - Đô Thành Hậu Giang để được hỗ trợ và tư vấn một cách nhanh nhất. Ngoài ra để xem và thử xe hãy đến ngay đại lý xe tải Daewoo của chúng tôi để trải nghiệm.
 

 

Lý do nên lựa chọn mua xe Ben Daewoo tại đại lý xe tải Daewoo -  Đô Thành Hậu Giang?

 

Nhắc đến thương hiệu xe tải Daewoo chắc chắn không còn xa lạ đối với người tiêu thụ. Và đây một trong những thương hiệu cung cấp xe tải nặng, xe ben uy tín bậc nhất tại thị trường Việt, cụ thể:
 

  • Những sản phẩm xe ben Daewoo khi được phân phối đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất. Nhằm đảm bảo mỗi chiếc xe đều hoàn hảo khi đưa đến tay người tiêu dùng.
  • Việc áp dụng công nghệ kỹ thuật giúp chất lượng xe đạt trình độ cao, không thua kém bất cứ thương hiệu đình đám trên thế giới.
  • Giá thành hợp lý, thu hồi vốn nhanh. 
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn khi quý khách tham khảo các dòng xe của chúng tôi. 
  • Các chế độ bảo hành, bảo dưỡng cực kỳ tốt, có đầy đủ trạm phục vụ cho việc bảo hành. 


 

Dịch vụ hỗ trợ mua xe ben Daewoo của Xe Tải Đô Thành Hậu Giang

 

  • Giao xe tận nhà 
  • Hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 90%, trả góp trong vòng 5 năm với lãi suất ưu đãi
  • Trọn gói đăng ký đăng kiểm
  • Đóng thùng theo tiêu chuẩn của nhà máy Đô Thành
  • Hậu mãi sau mua cực tốt

 

Và đó là tất cả những thông tin mà Đại lý xe tải Daewoo - Đô Thành Hậu Giang muốn gửi đến quý khách hàng về dòng xe ben Daewoo. Nếu như quý khách đang thật sự quan tâm đến dòng xe này thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

--------------------------------------------------------

Thông tin chi tiết liên hệ:  

ĐÔ THÀNH HẬU GIANG - Đại lý ủy quyền chính thức của DOTHANH AUTO

Địa chỉ: 398 Quốc Lộ 1A, Ấp Tân Phú, Thị Trấn Cái Tắc, Huyện Châu Thành A, Tỉnh Hậu Giang

Hotline: 

+ Kinh doanh: 09666 77 878

+ Dịch vụ: 0931 000 995

 

img
img
img
img
img
img
img