Xe tải IZ65 - Nguồn gốc xuất xứ ? Năm sản xuất ?

Xe tải IZ65 - Nguồn gốc xuất xứ ? Năm sản xuất ?

Ngày đăng: 19/07/2022 09:16 AM

Nguồn gốc xuất xứ của một sản phẩm luôn được khách hàng tìm hiểu và chú trọng, đặc biệt là đối với các phương tiện giao thông đường bộ như xe tải. Một sản phẩm tốt, có chất lượng cao và mang lại giá trị luôn được bắt nguồn từ nhà sản xuất hiện đại và đạt chuẩn.

 

Hiện nay Xe tải IZ65 là dòng xe được ưa chuộng, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng với số tiền tầm trung, đầu tư ít, thu hồi vốn nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể phân biệt được thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, cũng như năm sản xuất của xe. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm chi tiết về sản phẩm này nhé!

 

>>>Xem thêm:

 

Nguồn gốc xe tải IZ65

 

IZ65 là một trong những sản phẩm chiến lược của Nhà máy Đô Thành, với tải trọng lý tưởng, xe tải Đô Thành IZ65 đang chiếm được sự quan tâm lớn của khách hàng trên cả nước.

 

Xe tải IZ65 là phiên bản được cải tiến, nâng cấp từ dòng sản phẩm IZ49 Đô Thành. Sản phẩm được tung ra thị trường vào năm 2018, rơi vào phân khúc xe tải hạng nhẹ (dưới 10 tấn).

 

IZ65 được xem là một trong hai “siêu tân binh” được đánh giá cao nhất của dòng IZ - Nhà máy Đô Thành, được lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam, sử dụng động cơ Isuzu công nghệ Nhật Bản, vì thế mà chất lượng cũng được đảm bảo cao nhất.

 

 

 

 

Ưu điểm của xe tải IZ65

 

Từ khi được tung ra thị trường, sản phẩm IZ65 đã trở thành một trong những sản phẩm được khách hàng tin dùng so với những sản phẩm cùng phân khúc. Liên tục trở thành “Bestseller” của nhà máy Đô Thành, IZ65 đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo trong kinh doanh và vận chuyển.

 

Xe tải IZ65 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với các dòng xe tải đến từ các thương hiệu khác được lắp ráp trong nước, cụ thể: 

 

Thiết kế hiện đại, sang trọng

 

Mặc dù chỉ là phương tiện vận chuyển nhưng lại được trang bị đầy đủ tiện nghi để hỗ trợ cho các bác tài. Phiên bản và tải trọng đa dạng, nhờ đó mà phù hợp với từng mục đích sử dụng cũng như khối lượng hàng hóa vận chuyển khác nhau. Đặc biệt, đây là dòng xe tải hạng nhẹ, do đó rất thuận tiện trong việc lưu thông.


 
Kích thước thùng được thiết kế phù hợp, vỏ chịu tải tốt, bền bỉ với tuổi thọ cao. Động cơ chạy siêu êm ái cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. Đặc biệt vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.

 

- Ngoại thất:

Nhìn từ bên ngoài vào cảm giác cabin rất chắc chắn, vuông nguyên khối toát lên sự mạnh mẽ, lịch lãm và sang trọng. Trước đầu xe nổi bật với logo thương hiệu xe tải Đô Thành được đặt ở chính giữa một cách vô cùng tinh tế và thể hiện được đẳng cấp trên thị trường.

 

IZ65 có 2 màu chủ đạo bao gồm: trắng và xanh. Nước sơn theo 2 công nghệ và một chế độ, cụ thể: công nghệ Châu  Âu, công nghệ sơn ED cùng với chế độ 3 lớp giúp IZ65 giữ màu lâu hơn trước những tác động từ bên ngoài.

 

Xe được trang bị đầy đủ các phụ kiện mà một chiếc xe tải cần có. Đối với dòng IZ65, các đèn xe sẽ tập chung thiết kế theo hình chữ nhật và hình vuông, đây là một trong những thiết kế mới đến từ Nhật.

 

- Nội Thất:

 

Nội thất xe tải IZ65 chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Không gian bên trọng thoáng mát, rộng rãi và cực kỳ sang trọng.

 

Các hàng ghế ngồi đều được bọc bằng chất liệu cao cấp, khả năng đàn hồi tốt mang đến sự thoải mái nhất cho tài xế.  Bên cạnh đó bản điều khiển được bố trí tiện lợi, linh hoạt từ đó giúp người sử dụng dễ quan sát cũng như nắm bắt được các hoạt động của xe. Đặc biệt bên trong còn được trang bị vô số tiện ích như: Hệ thống điều hòa hai chiều, đài FM/Radio tiêu chuẩn, hệ thống loa chất lượng,....

 

Động cơ mạnh mẽ

 

Xe tải IZ65 Đô Thành được lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam, nhưng có sự đóng góp rất lớn của động cơ Isuzu mạnh mẽ nhập khẩu từ Nhật Bản với mã hiệu “JE493ZLQ4”, công suất cực đại lên đến 109Ps, kèm dung tích xi-lanh 2771cc giúp xe vận hành êm ái, bền bỉ và mạnh mẽ.

 

Bên cạnh đó còn kết hợp với hộp số “JC528T8” bao gồm: 5 số tiến & 1 số lùi. Đây sẽ là gã chiến binh với khả năng tăng tốc vượt dốc cao một cách mạnh mẽ. Hơn hết là khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô cùng tuyệt vời.


Và đó là một vài thông tin về xe tải IZ65 Đô Thành, hy vọng sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Nếu quý khách đang quan tâm đến sản phẩm này đừng ngần lại liên hệ với xe tải Đô Thành Hậu Giang để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

img
img
img
img
img
img
img