Tại Sao Xe Tải Đô Thành Được Yêu Thích Ở Thị Trường Việt Nam ?

Tại Sao Xe Tải Đô Thành Được Yêu Thích Ở Thị Trường Việt Nam ?

Ngày đăng: 19/07/2022 10:12 AM

Với hơn 30 năm đồng hành và phát triển tại thị trường Việt, xe tải Đô Thành trở thành thương hiệu uy tín và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với hàng loạt dòng sản phẩm nổi bật qua từng thời kỳ và hiện nay có thể kể đến như xe tải Z250, xe tải IZ65,... Có thể nói, Đô Thành không bao giờ khiến cho người tiêu dùng thất vọng trong xuyên suốt quá trình phát triển của mình.

 

Hôm nay trong bài viết này Đô Thành Hậu Giang sẽ phân tích những lý do vì sao tại thị trường Việt Nam rất yêu thích và ưu tiên chọn lựa dòng xe tải Đô Thành để phục vụ công việc, kinh doanh. 


 

Những lý do xe tải Đô Thành Được Yêu Thích Tại Việt Nam 
 

1. Ngoại thất mang vẻ đẹp tinh tế, bắt mắt

 

Nhìn chung các dòng xe tải Đô Thành thu hút khách hàng bởi vẻ ngoài vô cùng bắt mắt. Đầu tiên là cabin được thiết kế với các đường nét trau chuốt tỉ mỉ, tùy dòng sản phẩm mà hãng cho vẻ đẹp cabin khác nhau như đầu vuông cứng cáp hoặc bo tròn mềm mại. 
 

Bên cạnh đó một điểm nhất không thể thiếu của chiếc xe tải Đô Thành chính là màu sơn của xe. Sơn xe nổi bật với thiết kế lấy từ công nghệ sơn tĩnh điện từ Hyundai Hàn Quốc. Do đó mà màu sơn xe bền, đẹp, lâu phai theo thời gian cũng như không dễ dàng bị bong tróc. Nhờ vào nước sơn bóng đẹp, chất lượng cao cộng với gam màu chủ đạo xanh và trắng nên xe tải luôn giữ được vẻ bề ngoài sang trọng, mới mẽ.

 

Thiết kế kính chiếu hậu của xe gắn trực tiếp vào cabin liên kết thêm gương cầu ở đầu, đảm bảo người lái có tầm quan sát một cách tốt nhất khi thực hiện các thao tác di chuyển, dừng xe, lùi xe,... từ đó mà hạn chế va chạm đến mức tối thiểu.

 

Nếu “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” thì thiết kế ngoại thất của xe tải Đô Thành không thể bỏ qua cặp đèn pha (cụm đèn pha), mang vẻ đẹp tinh tế với sự kết hợp của đèn chiếu gần; đèn chiếu xa và đèn sương mù. Không chỉ là “đôi mắt” thu hút người dùng mà còn hỗ trợ các bác tài vượt mọi cung đường trong đêm và mưa gió. 

 

 

2. Nội thất sang trọng và hiện đại 


 

Xe tải Đô Thành luôn chú trọng môi trường làm việc thoải mái nhất, bởi họ hiểu lái xe cũng đủ căng thẳng nên làm thế nào để đảm bảo người dùng luôn có cảm giác tốt nhất trong quá trình sử dụng, nhất là trên chặng đường dài. 

 

  • Thiết kế nội thất hiện đại và tiện nghi với cách bố trí các bộ phận một cách khoa học, dễ sử dụng, đồng bộ màu sắc. Từ đó tạo cho người sử dụng cảm giác tốt nhất, thoải mái nhất khi di chuyển. 
  • Khoang cabin rộng rãi, thoáng mát với điều hòa 2 chiều “chuẩn như phòng làm việc mini”  là tiêu chí hàng đầu; 
  • Ghế ngồi thì được bọc da cao cấp, tạo sự êm ái, gồm 3 chỗ thích hợp có thêm phụ xe hoặc người thân; 
  • Vô lăng gật gù, là cánh tay đắc lực giúp tài xế lái xe nhẹ nhàng, điểm xuyết các nút điều khiển tiện lợi;

 

Bên cạnh đó, bảng điều khiển trung tâm, đồng hồ dễ dàng quan sát thông số, hệ thống giải trí đa dạng và hộc đựng đồ vô cùng tiện nghi. 

 

 

 

3. Chất lượng động cơ mạnh mẽ, bền bỉ 

 

Dòng xe tải Đô Thành được thiết kế dựa vào động cơ Nhật Bản chất lượng cao, trên dây chuyền công nghệ hiện đại được kiểm tra một cách kỹ lưỡng. Trong đó nổi bật chính được sử dụng trong việc chế tạo động cơ là 2 công nghệ TCI (tăng công suất động cơ giúp xe có lực kéo đảm bảo khả năng tăng tốc, vượt đèo dốc cao vô cùng mạnh mẽ); Và công nghệ CRDI (giúp xe tiết kiệm tối đa nguồn nhiên liệu và cực kỳ thân thiện với môi trường).

 

4. Giá thành xe tải Đô Thành hợp lý 

 

Ở thị trường Việt, người dùng thường rất lo ngại về giá thành khi mua sản phẩm có giá trị lớn. Tuy nhiên, đối với một dòng xe tải sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, chất lượng cao như xe tải Đô Thành thì giá thành vẫn vô cùng hợp lý để đầu tư kinh doanh. Chắc chắn rằng đây là dòng xe có giá thị trường cạnh tranh nhất trong phân khúc xe tải trên thị trường hiện nay.
 

 

5. Chế độ hậu mãi hấp dẫn 
 

 

Xe tải Đô Thành nổi bật với các chính sách khuyến mãi, nổi bật trong đó là chính sách bảo hành - bảo dưỡng với giá cả hợp lý nhờ đó nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng. 

 

Đối với xe tải Đô Thành IZ được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước). 

 

Phương châm bàn giao xe một cách nhanh gọn, không rườm rà, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo cung cấp chế độ hậu mãi, cũng như các dịch vụ sửa chữa một cách nhanh chóng trên toàn quốc và thay thế phụ kiện 100% chính hãng. 
 

Các dòng sản phẩm đáng chú ý của Đô Thành  

 

Nhằm đa dạng sự lựa chọn cũng như phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng, ở thị trường Việt phân phối xe tải Đô Thành rất phong phú gồm các dòng sản phẩm: DOTHANH IZ200, xe tải IZ65, DOTHANH IZ650 6.6 tấn, IZ500 4.9 tấn,... 

 

1. Xe tải Đô Thành IZ49 
 

Xe tải IZ49 thuộc phân khúc xe tải hạng nhẹ, được biết là sản phẩm chiến lược đầu tiên trong hệ sinh thái xe tải IZ của Đô Thành. Sở hữu ngoại hình cứng cáp, nhỏ gọn IZ49 mang nhiều lợi thế hơn so với nhiều đối thủ khi di chuyển linh hoạt ở khu vực nội thành hoặc các tuyến đường chỉ cho phép xe trọng tải dưới 5 tấn được lưu thông. Bên cạnh nội thất xe được bố trí gọn gàng tạo không gian rộng rãi, thoải mái với nhiều tiện nghi trên xe. 

 


 

2. Xe tải IZ65 3.5 tấn 

 

Về dòng xe tải IZ65 - đây là một chiếc xe tải hội tụ đủ công năng và sức mạnh đột phá. Với tải trọng 3.5 tấn, IZ65 mang đến một phương tiện di chuyển cũng như vận chuyển hàng hóa tạo ra lợi nhuận tối đa và khả năng thu hồi vốn nhanh nhờ giá thành hợp lý với tài chính người tiêu dùng Việt. 


 

3. Z250 Đô Thành 2.5 tấn 
 

Xe tải IZ250 là một phiên bản mới ra mắt vào năm ngoái được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, tải trọng từ 2.5 tấn trở xuống. Đối với những dòng xe tải Đô Thành nói chung và IZ250 nói riêng này rất thích hợp đi đường trong thành phố, đi đường nhỏ ở vùng nông thôn. 

 

 

Tuy nhiên, ở dòng DOTHANH IZ250 có điểm khác biệt chính là sử dụng động cơ JMC, thay vì nền động cơ ISUZU ở các thế hệ khác. Mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới và sẵn sàng chinh phục mọi cung đường. 

 

 

Với những lý do trên có thể khẳng định rằng xe tải Đô Thành là thương hiệu được yêu thích hàng đầu tại thị trường Việt. Nếu bạn đang quan tâm đến các dòng sản phẩm xe, đừng ngần ngại liên hệ với đại lý xe tải Đô Thành để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất nhé!

 

--------------------------------------------------------

Thông tin chi tiết liên hệ:  

ĐÔ THÀNH HẬU GIANG - Đại lý ủy quyền chính thức của DOTHANH AUTO

Địa chỉ: 398 Quốc Lộ 1A, Ấp Tân Phú, Thị Trấn Cái Tắc, Huyện Châu Thành A, Tỉnh Hậu Giang

Hotline: 

+ Kinh doanh: 09666 77 878

+ Dịch vụ: 0931 000 995

img
img
img
img
img
img
img